Ăn ức gà giảm cân, nam thanh niên bị tổn thương thận nghiêm trọng

Duy trì ăn ức gà để giảm cân trong vòng 1 tháng, một bệnh nhân bị tổn thương thận nghiêm trọng do đã nạp quá nhiều đạm vào cơ thể.

Với mong muốn ăn ức gà để giảm cân và có body đẹp, (anh Mã, 30 tuổi, ở Chiết Giang, Trung Quốc) thực sự sốc khi khi biết thận của mình bị ảnh hưởng nghiêm trọng do áp dụng chế độ ăn bằng ức gà sai cách.

Được biết, qua tìm hiểu về cách giảm cân trên mạng, anh Mã đã chọn ức gà là món ăn chủ đạo trong chế độ ăn của mình với lý do ức gà vừa rẻ, vừa tốt cho sức khỏe lại có công dụng giảm cân và tăng cơ giúp cơ thể săn chắc…

Trừ bữa sáng, các bữa còn lại món ăn chính của anh là ức gà. Duy trì như vậy trong vòng 1 tháng, anh đã xuống cân trông thấy nhưng thay vì phải khỏe mạnh, rắn chắc, anh luôn cảm thấy mệt mỏi, thắt lưng đau nhức, toàn thân cảm thấy không có lực.

Lo lắng về những thay đổi bất thường, anh đã đến viện khám. Sau đi đọc kết quả xét nghiệm, bác sĩ kết luận thận của anh đã tổn thương nghiêm trọng. Rất may anh được phát hiện kịp thời, nếu kéo dài thêm nữa sẽ nguy hiểm đến tính mạng.

Giải thích về vấn đề này, bác sĩ cho rằng có thể do bệnh nhân đã nạp quá nhiều chấtđạm vào người dẫn đến quá trình chuyển hóa ở thận quá tải khiến thận bị tổn thương nghiêm trọng.

Bác sĩ khuyến cáo, việc chọn giảm cân bằng ức gà không có gì sai, nhưng cần hiểu cho đúng. Tuyệt đối không nên ăn ức gà thường xuyên và liên tục trong một thời gian dài với hàm lượng lớn. Vì khi ăn quá nhiều, cơ thể sẽ dư thừa protein và tích tụ nhiều cholesterol, tạo gánh nặng cho gan và thận…

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, trung bình 1 bữa ăn bạn có thể ăn 150-200g ức gà. Đối với người vận động ở cường độ cao và tiêu hóa tốt có thể ăn tăng thêm từ 300-400g.

tác hại đáng sợ nếu ăn ức gà sai cách

Thịt gà rất tốt và đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tuy nhiên, trong điều kiện ăn quá nhiều sẽ đem lại những tác hại khôn lường:

-------------------
🤵 Lời khuyên từ CHUYÊN GIA DINH DƯỠNG :

Chuyển đổi chế độ ăn sáng sản phẩm QUIARI SHAKE (dành cho buổi sáng) sau đây để kiểm soát dinh dưỡng vào cơ thể bạn tốt hơn mỗi ngày, hạn chế thừa đạm và Cholesterol xấu. Giải pháp tối ưu kiểm soát CÂN NẶNG và BỆNH TẬT.



QUIARI SHAKE

Dù giá trị dinh dưỡng của trái Maqui đã đủ để sử dụng độc lập, song chúng tôi đã xây dựng công thức QuiAri Shake bằng cách bổ sung thêm một hỗn hợp cân bằng của 24 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu, các siêu thực phẩm đầy sức mạnh, 16 gam protein hiệu lực lâu, một hỗn hợp độc quyền các loại Rau xanh cùng chiết xuất MaquiX® của chúng tôi, giúp bật tung sức mạnh chống oxy hóa của trái Maqui lên những cấp độ hoàn toàn mới.

  • Hỗ trợ giảm cân lành mạnh*
  • Giúp kiềm chế cảm giác thèm ăn*
  • Hỗ trợ sức khỏe trong quá trình lão hóa*
  • Hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh*

TÌNH YÊU TỪ LẦN NẾM ĐẦU TIÊN

Không lợn cợn. Không ứ bột sau khi nếm. Không thêm đường. Hoàn toàn không có phẩm màu nhân tạo hay chất bảo quản. Không chứa gluten. Không gây cảm giác tội lỗi và chỉ chứa 120 calo mỗi khẩu phần Có vị chocolate ngon, ngậy và vanilla êm dịu.


Adz

Templates blogspot & Landing page Free !

*

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn