Những yếu tố làm tăng nguy cơ mắc hội chứng rối loạn chuyển hóa

Các nhà khoa học đã xác định được một nhóm các yếu tố cụ thể làm tăng nguy cơ mắc hội chứng rối loạn chuyển hóa (tập những những rối loạn bất thường làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim, đột quỵ, và tiểu đường, tất cả đều là những mối đe dọa nghiêm trọng đến sức khoẻ).


Theo Viện Tim, Phổi, và Huyết áp Quốc gia Mỹ, yếu tố nguy cơ đầu tiên là vòng eo lớn, hoặc mỡ dư thừa ở vùng bụng. Đây là dấu hiệu duy nhất có thể nhìn thấy. 

Yếu tố nguy cơ thứ hai là hàm lượng chất béo triglycerides trong máu cao

Thứ ba là hàm lượng cholesterol tốt thấp

Yếu tố nguy cơ thứ tư là huyết áp cao, và thứ năm là lượng đường trong máu cao.

Chỉ cần có 3 trong số những yếu tố nguy cơ này, bạn đã được chẩn đoán mắc hội chứng chuyển hóa. Khi bị hội chứng chuyển hóa, bạn có nguy cơ cao gấp đôi bị bệnh tim và nguy cơ cao gấp 5 lần bị tiểu đường týp 2.

Cách tốt nhất để phòng ngừa hội chứng chuyển hóa là duy trì trọng lượng cơ thể lành mạnh, cải thiện chế độ ăn, duy trì hoạt động thể chất. Mục tiêu phòng ngừa và điều trị hội chứng chuyển hóa là duy trì chỉ số khối cơ thể dưới 25 và số đo vòng bụng vừa phải.

Khám bác sĩ thường xuyên để giúp bạn theo dõi huyết áp, cholesterol và lượng đường trong máu, các chỉ số quan trọng để cải thiện sức khỏe. Nếu thay đổi lối sống không đủ để đảo ngược tình trạng, bạn có thể cần dùng thuốc.


BS Thu Vân

-------------------
🤵 Lời khuyên từ CHUYÊN GIA DINH DƯỠNG :

Chuyển đổi chế độ ăn sáng sản phẩm QUIARI SHAKE (dành cho buổi sáng) sau đây để kiểm soát dinh dưỡng vào cơ thể bạn tốt hơn mỗi ngày, hạn chế thừa đạm và Cholesterol xấu. Giải pháp tối ưu kiểm soát CÂN NẶNG và BỆNH TẬT.



QUIARI SHAKE

Dù giá trị dinh dưỡng của trái Maqui đã đủ để sử dụng độc lập, song chúng tôi đã xây dựng công thức QuiAri Shake bằng cách bổ sung thêm một hỗn hợp cân bằng của 24 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu, các siêu thực phẩm đầy sức mạnh, 16 gam protein hiệu lực lâu, một hỗn hợp độc quyền các loại Rau xanh cùng chiết xuất MaquiX® của chúng tôi, giúp bật tung sức mạnh chống oxy hóa của trái Maqui lên những cấp độ hoàn toàn mới.

  • Hỗ trợ giảm cân lành mạnh*
  • Giúp kiềm chế cảm giác thèm ăn*
  • Hỗ trợ sức khỏe trong quá trình lão hóa*
  • Hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh*

TÌNH YÊU TỪ LẦN NẾM ĐẦU TIÊN

Không lợn cợn. Không ứ bột sau khi nếm. Không thêm đường. Hoàn toàn không có phẩm màu nhân tạo hay chất bảo quản. Không chứa gluten. Không gây cảm giác tội lỗi và chỉ chứa 120 calo mỗi khẩu phần Có vị chocolate ngon, ngậy và vanilla êm dịu.


Adz

Templates blogspot & Landing page Free !

*

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn