Làm sao để tăng cơ giảm mỡ cùng lúc hiệu quả?

Thông thường, các chương trình giảm cân truyền thống tập trung vào việc cắt giảm chất béo trong cơ thể nhưng đạt hiệu quả tăng khối lượng cơ thấp hơn. Tái cấu trúc cơ thể (body recomposition) là một cách tiếp cận để giảm cân nhấn mạnh tầm quan trọng của việc không chỉ giảm mỡ mà còn tăng cơ cùng một lúc. Ngoài việc cắt giảm chất béo, sử dụng các kỹ thuật tái tạo lại cơ thể có thể giúp bạn tăng cường sức mạnh và tăng lượng calo bạn đốt cháy trong cả ngày.

1. Tái cấu trúc cơ thể là gì?

Thành phần cơ thể đề cập đến lượng chất béo và khối lượng không có chất béo (cơ, xương và nước) mà cơ thể bạn chứa. Phân tích thành phần cơ thể giúp hiểu rõ hơn về sức khỏe so với các phương pháp sàng lọc khác chỉ tính đến cân nặng và chiều cao, chẳng hạn như chỉ số khối cơ thể (BMI).

Đó là bởi vì tỷ lệ phần trăm chất béo trong cơ thể liên quan đến khối lượng cơ của bạn phản ánh tốt hơn sức khỏe tổng thể của bạn chứ không chỉ là cân nặng hoặc chỉ số BMI.

Do đó, tái cấu trúc cơ thể tập trung vào cấu tạo cơ thể hơn là trọng lượng

Không giống như một chế độ ăn uống tiêu chuẩn, tái cấu trúc cơ thể là một lối sống trong đó các kỹ thuật thể dục và dinh dưỡng dẫn đến những thay đổi lành mạnh về tỷ lệ chất béo trên cơ của cơ thể bạn.

Tái cấu trúc có nghĩa là "để hình thành một cái gì đó một lần nữa hoặc theo một cách khác", do đó thuật ngữ "tái cấu trúc cơ thể."

Mặc dù việc tái cấu trúc cơ thể đã được sử dụng bởi các vận động viên và vận động viên cử tạ trong một thời gian khá dài, nhưng nó mới chỉ đạt được sức kéo gần đây với những người chỉ đơn giản là cố gắng để có được thân hình cân đối và giảm mỡ.

2. Tái cấu trúc cơ thể không chỉ là giảm cân

Thông thường, mọi người sử dụng một cái cân để đánh giá sự tiến bộ của họ khi cố gắng giảm cân. Nếu con số trên thang đo giảm xuống, hầu hết những người ăn kiêng đều suy luận thành công.

Tuy nhiên, vấn đề với việc sử dụng thang đo làm phương pháp duy nhất để theo dõi tiến trình của bạn là hầu hết các thang đo không phân biệt giữa giảm mỡ và giảm cơ, đây là một yếu tố quan trọng trong việc đo lường sức khỏe.

Có quá nhiều chất béo trong cơ thể có liên quan đến một loạt các vấn đề sức khỏe và có thể làm tăng nguy cơ mắc các bệnh mãn tính, chẳng hạn như bệnh tiểu đường, ung thư và bệnh tim.

Ngược lại, có một tỷ lệ khối lượng cơ và mỡ trong cơ thể hợp lý có thể cải thiện sức khỏe của bạn đồng thời giảm nguy cơ mắc các bệnh trên.

Nếu được thực hiện đúng cách, việc tái cấu trúc cơ thể sẽ thay đổi cấu trúc của cơ thể để bạn có ít mỡ và nhiều cơ hơn.

Điều thú vị là, việc ưu tiên các kỹ thuật tái cấu trúc cơ thể hơn các phương pháp giảm cân khác có thể dẫn đến giảm cân chậm hơn nhiều, hoặc hoàn toàn không giảm cân, do tăng cơ đồng thời.

Tuy nhiên, trái với suy nghĩ của nhiều người, tỷ lệ cơ trên mỡ của bạn là chỉ số tốt nhất về sức khỏe và thể chất tổng thể, chứ không phải trọng lượng cơ thể.

-------------------
🤵 Lời khuyên từ CHUYÊN GIA DINH DƯỠNG :

Chuyển đổi chế độ ăn sáng sản phẩm QUIARI SHAKE (dành cho buổi sáng) sau đây để kiểm soát dinh dưỡng vào cơ thể bạn tốt hơn mỗi ngày, hạn chế thừa đạm và Cholesterol xấu. Giải pháp tối ưu kiểm soát CÂN NẶNG và BỆNH TẬT.



QUIARI SHAKE

Dù giá trị dinh dưỡng của trái Maqui đã đủ để sử dụng độc lập, song chúng tôi đã xây dựng công thức QuiAri Shake bằng cách bổ sung thêm một hỗn hợp cân bằng của 24 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu, các siêu thực phẩm đầy sức mạnh, 16 gam protein hiệu lực lâu, một hỗn hợp độc quyền các loại Rau xanh cùng chiết xuất MaquiX® của chúng tôi, giúp bật tung sức mạnh chống oxy hóa của trái Maqui lên những cấp độ hoàn toàn mới.

  • Hỗ trợ giảm cân lành mạnh*
  • Giúp kiềm chế cảm giác thèm ăn*
  • Hỗ trợ sức khỏe trong quá trình lão hóa*
  • Hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh*

TÌNH YÊU TỪ LẦN NẾM ĐẦU TIÊN

Không lợn cợn. Không ứ bột sau khi nếm. Không thêm đường. Hoàn toàn không có phẩm màu nhân tạo hay chất bảo quản. Không chứa gluten. Không gây cảm giác tội lỗi và chỉ chứa 120 calo mỗi khẩu phần Có vị chocolate ngon, ngậy và vanilla êm dịu.


Adz

Templates blogspot & Landing page Free !

*

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn